Đón năm mới 2024: Sự xuất hiện của Prestige Automobile Workshop hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp

Thị trường ô tô thế giới đang được dự báo sẽ đạt 88,3 triệu chiếc trong năm 2024 cho thấy ngành sản xuất kinh doanh và sữa chữa bảo dưỡng ô tô vẫn đang có đà tăng trưởng bất chấp nền kinh tế toàn cầu đang còn nhiều biến động. Tại Việt Nam, doanh số của các hãng xe liên tục tăng qua từng năm, đồng thời số lượng ô tô đã và đang hoạt động rất lớn, mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với ngành sữa chữa & bảo dưỡng xe…

Năm 2024 sẽ đánh dấu sự xuất hiện của một Workshop – trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa sửa chữa các dòng xe cao cấp như Mercedes-Benz, Lexus, Porsche, BMW, Audi, Volvo… mang tên 𝐏𝐫𝐞𝐬𝐭𝐢𝐠𝐞 𝐀𝐮𝐭𝐨𝐦𝐨𝐛𝐢𝐥𝐞.

Sở hữu cho mình một vị trí lý tưởng, quy mô rộng 2000m2 trên con đường Trần Quý Kiên, Quận 2 được bao phủ bởi một không gian xanh thiên nhiên tại Đảo Kim Cương thuộc Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên đã có trên 20 năm kinh nghiệm, sẽ cung cấp các giải pháp dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm. Đồng thời với công suất phục vụ lớn giúp giảm thời gian chờ đợi hứa hẹn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp khi đến với Prestige Automobile.

Hãy cùng khám phá một số hình ảnh đầu tiên được chia sẻ bởi Prestige Automobile Vietnam !

Phối cảnh mặt trước Prestige Automobile

Có thể là hình ảnh về 9 người

Có thể là hình ảnh về 2 người