Prestige Automobile Workshop – Nơi khởi đầu cho mọi hành trình…

Trong năm 2024, sự xuất hiện của Prestige Automobile Workshop hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại những trải nghiệm khác biệt chưa từng có dành cho khách hàng khi chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa những chiếc xe ô tô của mình tại một Trung tâm chuyên bảo dưỡng và sửa chữa các dòng xe Mercedes-Benz, Lexus, Porsche, BMW, Audi, Volvo… cùng nhiều thương hiệu xe khác.

Đằng sau sự ra đời này là một hành trình ấp ủ đầy nhiệt huyết từ người sáng lập với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô tại Việt Nam, từng trải qua các thương hiệu ô tô trung và cao cấp, 14 năm tận tuỵ cùng thương hiệu Mercedes – Benz… Quãng thời gian này đủ để Prestige Automobile thấu hiểu về triết lý hoạt động, tiêu chuẩn chất lượng và nhu cầu của khách hàng.

Có thể là hình ảnh về 4 người và thiết bị chiếu sáng

Prestige Automobile mang cho mình sứ mệnh là nơi giúp cung cấp các giải pháp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao và tiết kiệm cho các chủ sở hữu xe ô tô. Với đội ngũ chuyên gia & kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao, Prestige Automobile không đơn thuần chỉ là một nơi sửa chữa xe, mà còn là nơi mà chúng tôi đặt cả trái tim, toàn bộ tâm huyết vào mỗi chiếc xe nhằm mang đến những giá trị và giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng của mình.

Với phương châm “Only The Best” – “Chỉ những điều tốt nhất”. Prestige Automobile cung cấp các giải pháp chuyên sâu cho từng dòng xe giúp tối ưu hóa hiệu suất, duy trì sự vận hành ổn định, và quan trọng là đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe. Bên cạnh đó, Prestige Automobile cũng tập trung vào việc tối ưu hóa chi phí cho khách hàng, luôn nỗ lực để đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất, không chỉ về mặt chi phí mà còn về hiệu quả lâu dài.

Tất cả mọi hoạt động của Prestige Automobile được định hình bởi giá trị cốt lõi: Dịch vụ chuyên nghiệp, Giải pháp chuyên sâu, Chất lượng – Tận tâm – Uy tín. “Prestige Automobile không đơn thuần là một Garage hay Workshop thông thường, đây sẽ là nơi bạn có thể đặt niềm tin, để chúng tôi cùng đồng hành với bạn & chiếc xe của bạn trên mọi hành trình với sự tận tâm nhằm mang đến sự yên tâm & hài lòng tuyệt đối.”

 
Prestige Automobile sẽ là nơi khởi đầu cho mọi hành trình…
 
Tín Phạm – Founder & CEO