Happy Valentine & Thông Báo Hoạt Động Trở Lại

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Nhân dịp Lễ Tình Nhân 14/2/2024, Prestige Automobile xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc tràn đầy yêu thương và hạnh phúc. Hy vọng mỗi chuyến đi bằng xế yêu cùng những người thân yêu trong dịp Tết này sẽ thêm phần ngọt ngào và đáng nhớ. Chúng tôi cũng xin thông báo, sau kỳ nghỉ Tết, Prestige Automobile sẽ trở lại hoạt động bình thường kể từ ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết).

Để đảm bảo cho chiếc xe của Quý khách hoạt động êm ái, trơn tru & luôn trong tình trạng tốt nhất sau những chuyến đường dài dịp Tết vừa qua, Quý khách hãy đến Prestige Automobile chăm sóc và kiểm tra xe. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Kiểm tra tổng thể và bảo dưỡng: Đảm bảo mọi chi tiết của xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng và bảo dưỡng đúng cách.

Chăm sóc nội và ngoại thất xe: Từ vệ sinh nội thất cho đến đánh bóng ngoại thất, mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống an toàn: Đảm bảo hệ thống phanh, đèn và các thiết bị an toàn khác hoạt động ổn định.

Đặc biệt, từ ngày 15/2/2024 đến 29/2/2024 Prestige Automobile rất vui mừng được giới thiệu đến quý khách dịch vụ mở rộng “Nhận xe & Giao xe tận nhà miễn phí”. Quý khách sẽ tiết kiệm thời gian và tận hưởng sự tiện lợi tối đa khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi.

Hãy đặt lịch hẹn ngay bằng cách quét QR code trên hình poster bài viết hoặc nhấn link vào đường link sau tại đây

Prestige Automobile luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình.

Trân trọng,