Prestige Automobile Hợp Tác Đối Tác với Bảo hiểm Liberty Tối Ưu Dịch Vụ Sửa Chữa Ô Tô Cao Cấp

Prestige Automobile – Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô cao cấp là điểm đến đáng tin cậy cho các dòng xe cao cấp vừa công bố một bước ngoặt mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua sự hợp tác toàn diện với Bảo hiểm Liberty – nhà cung cấp bảo hiểm ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa Prestige Automobile và Bảo hiểm Liberty không chỉ là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín, mà còn là sự cam kết về chất lượng dịch vụ và sự an tâm tuyệt đối dành cho khách hàng của mình. Việc hợp tác này đảm bảo rằng mọi dịch vụ sửa chữa xe tại Prestige Automobile Workshop sẽ được đảm bảo chi trả bởi Bảo hiểm Liberty tương ứng với phạm vi trách nhiệm & tiêu chí bồi thường của Bảo hiểm Liberty từ đó mang lại lợi ích và thuận tiện đáng kể cho khách hàng.

Thông qua mối quan hệ đối tác này, khách hàng của Bảo hiểm Liberty sẽ hoàn toàn yên tâm khi xe của họ được chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình sửa chữa. Prestige Automobile cam kết sẽ cùng phối hợp với Bảo hiểm Liberty cung cấp các giải pháp bảo hiểm tối ưu và dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp tốt nhất cho khách hàng. Sự hợp tác với Bảo hiểm Liberty là một phần của cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe không chỉ chất lượng cao mà còn đầy đủ và toàn diện các dịch vụ. Khách hàng của chúng tôi xứng đáng nhận được sự an tâm tuyệt đối và Bảo hiểm Liberty góp phần quan trọng giúp chúng tôi thực hiện điều đó.

Bảo hiểm Liberty cũng bày tỏ sự phấn khích trước mối quan hệ đối tác mới này: “ Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng và độ tin cậy của Prestige Automobile đồng thời rất hân hạnh khi được trở thành đối tác của Prestige Automobile. Chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ khách hàng của mình một cách tốt nhất, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

Prestige Automobile và Bảo hiểm Liberty cam kết tiếp tục nâng cao chuẩn mực dịch vụ, đồng thời cung cấp sự bảo đảm và an tâm cho mọi khách hàng yêu quý.