ƯU ĐÃI THÁNG 4 – CHĂM XE YÊU, SIÊU TIẾT KIỆM

Sẵn sàng cho những ngày Lễ lớn trong Tháng 4 cùng Prestige Automobile với chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng từ nay đến hết ngày 30/04/2024, thời điểm lý tưởng giúp chăm sóc và làm mới xe yêu của bạn trước hành trình đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5…

Chương trình ưu đãi tháng 4 tại Prestige Automobile bao gồm:

1. Kiểm tra tổng quát và rửa xe miễn phí, giúp xe yêu của bạn sẵn sàng cho mọi hành trình từ đô thị đến những chuyến đi xa.

2. Tặng dung dịch súc rửa động cơ cao cấp (số lượng có hạn), mang lại hiệu suất động cơ tối ưu và giúp xe vận hành mượt mà & bền bỉ.

3. Bảo hành trọn đời cho dịch vụ sửa chữa thân vỏ và đồng sơn, khẳng định cam kết về chất lượng và sự tin cậy từ Prestige Automobile.

Ưu đãi không chỉ là cơ hội tuyệt vời để chăm sóc và bảo dưỡng xe trước kỳ nghỉ lễ mà còn thể hiện sự quan tâm và cam kết từ Prestige Automobile đối với mỗi khách hàng. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và các thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất, đảm bảo xe yêu của bạn luôn trong tình trạng lý tưởng, sẵn sàng cho mọi hành trình phía trước.

Prestige Automobile hiểu rằng ô tô không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi, mỗi kỷ niệm của bạn. Chính vì vậy, Prestige Automobile luôn nỗ lực không ngừng để mang lại dịch vụ tốt nhất giúp quý khách hàng yên tâm và tự tin khi lái xe.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Đặt lịch bảo dưỡng và sửa chữa trực tuyến ngay hôm nay bằng cách quét mã QR, nhấn vào link đăng ký: https://forms.gle/6FBnfShRJ2AhCecs5 hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 082 688 6878 để nhận thêm thông tin chi tiết và tận hưởng ưu đãi ngay hôm nay

Hãy để Prestige Automobile giúp bạn chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 một cách hoàn hảo nhất!

Trân trọng.