ƯU ĐÃI CHĂM XE THÁNG 5 TẠI PRESTIGE AUTOMOBILE

Chăm sóc xe sau những hành trình dài dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là điều rất cần thiết cho các chủ xe, lại còn tiết kiệm từ ưu đãi của chương trình “Chăm Xe Yêu, Siêu Tiết Kiệm”. Đây không chỉ là cơ hội để chăm sóc và bảo dưỡng xe mà còn là biểu hiện của sự quan tâm sâu sắc từ Prestige Automobile Vietnam

Tiếp nối thành công của chương trình “Chăm Xe Yêu, Siêu Tiết Kiệm” trong tháng 4.2024, Prestige Automobile – Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô cao cấp, tại Đảo Kim Cương, Quận 2, TP. HCM, quyết định gia hạn chương trình này đến hết ngày 31/5/2024. Sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng trong tháng qua là nguồn động viên to lớn, thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mang đến những ưu đãi tốt nhất để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Chi tiết ưu đãi bao gồm:

1. Kiểm tra tổng quát và rửa xe miễn phí: Chuẩn bị xế yêu của bạn cho mọi hành trình, từ những chuyến đi ngắn ngày đến các chuyến du lịch dài hạn.

2. Tặng dung dịch súc rửa động cơ cao cấp: Số lượng có hạn, giúp nâng cao hiệu suất và độ bền của động cơ, mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà hơn.

3. Bảo hành trọn đời cho dịch vụ sửa chữa thân vỏ và đồng sơn: Đảm bảo xe của bạn luôn mới và đẹp, kèm theo sự an tâm tuyệt đối từ cam kết chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, Prestige Automobile Vietnam sẽ miễn phí cứu hộ trong nội thành và hỗ trợ phí miễn thường bảo hiểm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa thân vỏ và đồng sơn, chia sẻ chi phí giúp khách hàng mang lại vẻ ngoài mới đẹp như ngày đầu cho chiếc xe yêu thương của mình…

Chăm sóc xe sau những hành trình dài dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là điều rất cần thiết cho các chủ xe, lại còn tiết kiệm từ ưu đãi của chương trình “Chăm Xe Yêu, Siêu Tiết Kiệm”. Đây không chỉ là cơ hội để chăm sóc và bảo dưỡng xe mà còn là biểu hiện của sự quan tâm sâu sắc mà Prestige Automobile Vietnam dành cho mỗi khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và các thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn ở trong tình trạng lý tưởng.

Prestige Automobile hiểu rằng, ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng và cả gia đình. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang lại dịch vụ tốt nhất, giúp bạn yên tâm và tự tin trên mỗi hành trình.

Hãy đặt lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch bảo dưỡng và sửa chữa trực tuyến thông qua link đặt lịch hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 082 688 6878 để nhận thêm thông tin chi tiết và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt.