GÓI BẢO DƯỠNG XE KHÔNG GIỚI HẠN – DUY NHẤT TẠI PRESTIGE AUTOMOBILE

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng đẳng cấp với chi phí tiết kiệm tối đa cùng Prestige Automobile ?

Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô cao cấp Prestige Automobile tự hào giới thiệu “Gói Bảo Dưỡng Không Giới Hạn” một dịch vụ đặc biệt và duy nhất chỉ có tại trung tâm chúng tôi. Đây là giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm và không phải bận tâm đến các khoản chi phí bảo dưỡng xe lâu dài…

Các lợi ích vượt trội khi quý khách sử dụng “Gói Bảo Dưỡng Không Giới Hạn”:

– Trả tiền một lần, sử dụng không giới hạn: Chỉ với một khoản chi phí duy nhất, bạn có thể sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ không giới hạn số lần.

– Siêu tiết kiệm: Không còn lo lắng về chi phí bảo dưỡng tăng theo thời gian do sự thay đổi về giá phụ tùng và vật tư bảo dưỡng. Gói dịch vụ của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

– Các hạng mục bảo dưỡng trọn đời không tính phí theo gói dịch vụ:

    • Kiểm tra tổng quát: Đảm bảo mọi hệ thống và bộ phận trên xe luôn hoạt động tốt, phát hiện kịp thời các vấn đề tiềm ẩn.
    • Thay nhớt động cơ: Sử dụng loại nhớt chính hãng, chất lượng tiêu chuẩn đảm bảo động cơ luôn vận hành mượt mà và bền bỉ.
    • Lọc nhớt động cơ: Thay mới lọc nhớt định kỳ để loại bỏ cặn bẩn, bảo vệ động cơ khỏi các hư hỏng không mong muốn.
    • Châm dung dịch rửa kính: Với loại dung dịch tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo tránh gây hại cho hệ thống phun nước rửa kính cùng bề mặt kính. Giúp tầm nhìn luôn rõ ràng để an toàn lái xe.
    • Công bảo dưỡng: Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ thực hiện các công việc bảo dưỡng cần thiết để xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
    • Rửa xe hút bụi: Giữ cho xe luôn sạch sẽ, sáng bóng từ trong ra ngoài.

 

Tại Prestige Automobile, khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục với không gian được đầu tư đẳng cấp cùng cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tiên tiến. Ngoài ra, Prestige Automobile sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất với tinh thần phục vụ tận tâm tuyệt đối.

Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này để chăm sóc cho xe yêu của bạn với chi phí siêu tiết kiệm. Liên hệ với hotline: 082 688 6878 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sở hữu cho mình ưu đãi này ngay hôm nay !

Prestige Automobile luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Illustration Click Here Sticker by Ant Hodges

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN DỊCH VỤ NGAY